Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KỶ NIỆM 25 NĂM THƯƠNG HIỆU Ô TÔ MITSUBISHI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

  • Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) phiên bản 25 năm tuổi, sức khỏe và sức mạnh của Việt Nam.
  • MMV mang đến khi bạn có thể chơi trong trò chơi điện tử.

Bình Dương, ngày 1/9/2019, MMV bằng cách sử dụng bộ đồ chơi 25 năm ở trẻ em.

Được thành lập vào ngày 1/9/1994 với tiền thân là Công ty TNHH LDSX Ô tô Ngôi Sao – Vina Star Motors. MMV được biết đến là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trải qua ¼ thế kỷ đồng hành cùng những thăng trầm của ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam, MMV tự hào khi đã mang đến niềm hạnh phúc sở hữu Ô tô cho gần một trăm nghìn khách hàng trong nước. Chặng đường 25 năm đã khép lại, MMV tự tin khởi đầu một hành trình mới với thông điệp “The Next Adventure – Tiếp bước hành trình mới”. Đây có thể xem là một lời cam kết trong việc tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Phần cứng trong phần mềm, phần mềm, phần mềm:

Từ ngày 03-30/09/2019, MMV triển khai “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” dành cho tất cả khách hàng sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc với những ưu đãi hấp dẫn:

  • Kiểm tra xe miễn phí,
  • Giảm giá 25% cho phụ tùng hao mòn nhanh,
  • Giảm giá 25% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi,
  • Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi tại khu vực Hà Nội có thể liên hệ với nhà phân phối Mitsubishi Kim Liên Hà Nội, số 26, đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được biết thêm thông tin chi tiết.

Cách trong thời gian từ 30/08 – 30/09/2019, MMV mang chỉ số của chúng tôi Mạnh, 25, tính toán, thú vị, thú vị, thú vị, thú vị, thú vị, thú vị, thú vị. Hàng hóa có thể truy cập được trang  https://25nam.mitsitech-motors.com.vn/ cho tìm kiếm thông tin và trò chơi tham gia trò chơi.

Thông qua thiết bị của bạn, thiết bị của họ, thiết bị của họ, có thể sử dụng được.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới