Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Sự kiện Drift cùng với Leona Chin và trải nghiệm lái thử xe MITSUBISHI EXPERIENCE DAY

Sự kiện Drift cùng Leona Chin và trải nghiệm lái thử xe “MITSUBISHI EXPERIENCE DAY”  là chuỗi ngày hội trải nghiệm xe với quy mô lớn cùng tất cả các dòng xe Mitsubishi được trưng bày và lái thử. Khẳng định “chất Mitsubishi”, làm nổi bật các ưu điểm từng dòng sản phẩm Mitsubishi qua màn trình diễn từ Leona Chin – Vận động viên xe thể thao chuyên nghiệp Malaysia cùng với các bài tập chuyên sâu dành cho khách hàng.

Giới thiệu về Leona Chin:

Leona Chin là một nữ vận động viên xe thể thao chuyên nghiệp, được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe” của Malaysia. Cô là đại sứ thương hiệu của Mitsubitshi Malayxia. Từ năm 2006 đến nay cô đã tham gia rất nhiều đường đua trên thế giới và sự có mặt Leona Chin tại chương trình lái thử xe “MITSUBISHI EXPERIENCE DAY” sẽ là trải nghiệm thú vị cho khách mời tham gia. Dưới đây là clip về nhân vật này:

Nội dung chương trình lái thử xe MITSUBISHI EXPERIENCE DAY:

Chương trình từ 8h đến 17h30 ngày 4/11 mở cửa cho toàn bộ khách hàng tham gia sự kiện bao gồm lái thử tất cả các dòng xe Mitsubishi:
– Xpander (MT + AT)
Outlander
Triton
Attrage
Mirage
Trải nghiệm những bài tập chuyên sâu cùng những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra khách mời tham gia sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng các màn Drift xe từ nữ vận động viên xe thể thao Leona Chin.

Su-kien-misubitshi-EXPERIENCE DAY

Khách hàng có nhu cầu tham gia đăng kí qua hotline :

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới